ReadyPlanet.com
dot
dot
ก่อนจะกำจัดปลวกด้วยเหยื่อล่อ
dot
bullet ชนิดปลวกที่สามารถใช้เหยื่อกำจัดได้
bulletทำไมต้องกำจัดปลวกด้วยตัวเอง
bulletทำไมต้องซื้อเหยื่อกับเรา
dot
ข้อมูลสินค้า
dot
bulletสินค้าของเรา
bulletชุดสถานีฝังดินชนิดต่างๆ
dot
บทความ
dot
bullet ความรู้ขั้นสูงเกี่ยวกับปลวก
bulletปลวกที่ไม่สามารถใช้เหยื่อได้
bulletรวมเทคนิคติดเหยื่อกำจัดปลวก
bulletเหยื่อ 1 ชุด ใช้ได้กี่ครั้ง ?
bulletทำไมเราต้องเติมเหยื่อทุก 15 วัน ?
bulletเราจะกำจัดปลวกถูกหรือแพงขึ้นอยู่กับอะไร ?
bulletจะทราบได้อย่างไรว่าปลวกตายหมดแล้ว ?
bulletระบบเหยื่อกำจัดปลวกทำงานอย่างไร ?
bulletอาการไม่เปลี่ยนสัดส่วนเป็นปลวกทหาร
bulletเมื่อกำจัดหมดแล้วจะอยู่ได้นานกี่ปี่ ?
bulletทำไมถึงห้ามฉีดยาเด็ดขาดเมื่อพบปลวกในบ้าน ?
bulletก่อนติดตั้งสถานีฝังดินอ่านตรงนี้
bulletราคาเหยื่อเทอร์เมทริกซ์
bulletต้องทำอย่างไรเมื่อพบแมลงเม่า ?
bulletเราจะติดตั้งสถานีกี่จุด ?




เราจะติดตั้งสถานีกี่จุด ?

 

 

 

คุณลูกค้าที่สนใจแบบทำให้แบบที่ 1 หรือแบบเติมเอง  ควรติดตั้งกี่จุด ?

เราจะใช้ชุดคิทกำจัดปลวกที่มีเหยื่อ 600 กรัม และกล่อง 3 ใบสำหรับใช้ในการติดตั้ง โดยวิธีที่ได้ผลที่สุดและประหยัดที่สุดคือ เราจะติดตั้งให้ลูกค้า 1 จุดก่อนแล้วจากนั้นให้เติมเหยื่อทุก 15 วันไปจนกว่าปลวกจะตาย โดยเรารับประกันว่าหากติดตั้งเพียง 1 จุดและเปิดเติมเหยื่อตามคำแนะนำคือ ทุก 15 วัน เหยื่อที่ให้ไว้จะเพียงพอในการเติมให้ปลวกตายอย่างแน่นอนไม่ต้องซื้อเพิ่มและถ้าหากเหยื่อที่ให้ไว้ไม่พอเราจะส่งเหยื่อไปให้จนกว่าปลวกจะตายโดยไม่คิดเงินเพิ่ม ( ต้องเป็นการติด 1 จุดและเปิดทุก 15 วันเท่านั้น )  เรากล้ารับประกัน

แต่กรณีลูกค้าที่ต้องการติดตั้งมากกว่า 1 จุด สามารถทำได้เช่นกันโดยช่างจะติดตั้งให้ตามที่ลูกค้าต้องการติดแต่ปลวกอาจจะไม่กินเหยื่อทุกจุดที่ติดตั้งนั่นคือพฤติกรรมปกติของปลวกและเหยื่อที่ให้ไว้ 600 กรัมจะไม่เพียงพอในการเติมทุก 15 วันไปจนกว่าปลวกจะตายเพราะเมื่อติดตั้งหลายจุดปลวกจะกินเหยื่อมากขึ้นเป็นเท่าตัวดังนั้นลูกค้าอาจต้องซื้อเหยื่อเพิ่มเองเพื่อมาเติมให้ปลวกตายตามขั้นตอน ยิ่งลูกค้าบางท่านกล่องเปิดดูเร็วกว่าปกติเช่น 7 วัน เมื่อพบว่าเหยื่อหมดเราก็ต้องเติมเหยื่อทันทีเพราะถ้าเติมปลวกจะหนีได้ ดังนั้น  ถ้าเราติดตั้งหลายจุดและเปิดเร็วขึ้น เราจะใช้เหยื่อมากขึ้นนั่นเอง  แต่คุณลูกค้าสามารถซื้อเหยื่อเพิ่มเติมได้ในภายหลังครับ

กระบวนการกำจัดปลวกด้วยเหยื่อล่อจะใช้เวลาในการกำจัดประมาณ 60-90 วัน ให้นับวันเท่านั้นไม่ได้นับครั้งในการเติม บางคนไม่เข้าใจเปิดเติมทุก 7 วัน ไป 4 ครั้ง บอกทำไมปลวกยังไม่ตาย ทั้งๆที่ครบ 4 ครั้งแล้ว  แท้จริงแล้วมันเพิ่งได้ 28 วันเอง  ปลวกจึงยังไม่ตาย  เหมือนกันถ้าเราติดตั้งสถานี 1 จุด กับติดตั้งสถานี 3 จุด ปลวกก็กินเหยื่อเข้าไปและมีผลต่อรังประมาณ 60-90 พอๆกัน ( *บ้านที่ติดหลายจุดอาจกำจัดปลวกได้เร็วกว่าเล็กน้อยประมาณ 7 วัน ) จะเห็นได้ว่าการติดตั้ง 1 จุดจึงประหยัดกว่าการติดตั้ง 3 จุด นั่นเอง

การติดหลายจุดเหมาะกับสถานการณ์แบบไหน ?

การติดตั้งสถานีหลายจุดเหมาะกับบ้านที่พบปลวกในบ้านระบาดหนักมากคือพบจุดที่มีตัวปลวกจำนวนมากอยู่หลายจุด  และแต่หละจุดมีความเสียหายหนักมาก อันนี้มีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องติดตั้งสถานีมากกว่า 1  จุด และอัพเกรดชุดเหยื่อเป็นชุดใหญ่ที่มีเหยื่อประมาณ 1 กิโลกรัมแทน 600 กรัม  

·    บ้านที่มีปลวกเยอะคือพบจุดที่มีตัวปลวกจำนวนมากหลายจุดในบ้านและแต่ละจุดมีความเสียหายมาก เราควรติดตั้งสถานีประมาณ 2-3 จุด  คำแนะนำคือ 2 จุดก็พอ

·    บ้านที่มีปลวกเยอะเพียง 1 จุดแต่พบปลวกโผล่จุดอื่นหลายจุด เราไม่จำเป็นต้องติดสถานีหลายจุด ให้เราติดตั้งสถานีแค่ 1 จุดก็พอแล้วใส่เหยื่อให้เต็มกล่อง

·    บ้านที่พบตัวปลวกไม่เยอะแต่กระจายไปหลายจุดในบ้านถือว่าเป็นรังกำลังเริ่มต้นให้เราหาจุดที่มีตัวมากกว่าจุดอื่นสัก 1 จุดแล้วติดตั้งสถานี 1 จุดก็พอใส่เหยื่อสักครึ่งกล่องดูก่อน  

 

 







Copyright © By PEST MAN Co.,Ltd. Care Line 086-311-4117