ReadyPlanet.com
dot
dot
ก่อนจะกำจัดปลวกด้วยเหยื่อล่อ
dot
bullet ชนิดปลวกที่สามารถใช้เหยื่อกำจัดได้
bulletทำไมต้องกำจัดปลวกด้วยตัวเอง
bulletทำไมต้องซื้อเหยื่อกับเรา
dot
ข้อมูลสินค้า
dot
bulletสินค้าของเรา
bulletชุดสถานีฝังดินชนิดต่างๆ
dot
บทความ
dot
bullet ความรู้ขั้นสูงเกี่ยวกับปลวก
bulletปลวกที่ไม่สามารถใช้เหยื่อได้
bulletรวมเทคนิคติดเหยื่อกำจัดปลวก
bulletเหยื่อ 1 ชุด ใช้ได้กี่ครั้ง ?
bulletทำไมเราต้องเติมเหยื่อทุก 15 วัน ?
bulletเราจะกำจัดปลวกถูกหรือแพงขึ้นอยู่กับอะไร ?
bulletจะทราบได้อย่างไรว่าปลวกตายหมดแล้ว ?
bulletระบบเหยื่อกำจัดปลวกทำงานอย่างไร ?
bulletอาการไม่เปลี่ยนสัดส่วนเป็นปลวกทหาร
bulletเมื่อกำจัดหมดแล้วจะอยู่ได้นานกี่ปี่ ?
bulletทำไมถึงห้ามฉีดยาเด็ดขาดเมื่อพบปลวกในบ้าน ?
bulletก่อนติดตั้งสถานีฝังดินอ่านตรงนี้
bulletราคาเหยื่อเทอร์เมทริกซ์
bulletต้องทำอย่างไรเมื่อพบแมลงเม่า ?
bulletเราจะติดตั้งสถานีกี่จุด ?




ทำไมต้องกำจัดปลวกด้วยตัวเอง

 

ทำไมต้อง  เพสท์ แมน ?

ท่านอาจจะเห็นได้ว่า เหยื่อปลวกนี้มีขายกันอยู่หลายเว็บ  แต่เว็บเราขายเหยื่อกำจัดปลวกเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เราไม่มีสินค้าอื่นๆเลย ดังนั้นเรื่องกำจัดปลวกด้วยเหยื่อล่อเราคือผู้เชี่ยวชาญตัวจริงเพราะเรามุ่งเน้นถึงผลสำเร็จของผู้ซื้อไปทำสำคัญที่สุด สิ่งแรกที่เราถามไม่ใช่ถามว่า  “ ซื้อเท่าไร” แต่เราจะถามว่าบ้านท่านอยู่ที่ไหน เพราะเราจะวิเคราะห์ชนิดปลวกก่อนว่าสามารถใช้เหยื่อกำจัดได้หรือไม่เป็นอันดับแรก เราเชี่ยวชาญถึงขั้นที่ว่าแค่บอกตำแหน่งเราก็รู้ได้ว่าเป็นปลวกชนิดที่ใช้เหยื่อได้หรือไม่ ต่อมาเราจะถามว่ายังมีตัวปลวกที่มีชีวิตอยู่หรือไม่ ฉีดยาไปหรือยัง ซึ่งข้อมูลเหล่านี้หากเราวิเคราะห์ดูแล้วโอกาสสำเร็จน้อยเกินไปเราจะแจ้งลูกค้าตรงๆว่ายังใช้เหยื่อกำจัดไม่ได้ และเราจะแนะนำทางเลือกอื่นให้ลูกค้าตัดสินใจเอง

 

ทำไม่ต้องกำจัดปลวกด้วยตัวเอง  ?

 บ้านของเราต้องอยู่กับเราไปตลอดชีวิตของเราทุกบ้านย่อมมีโอกาสมีปลวกและบ้านที่มีปลวกขึ้นแล้วจะมีโอกาสปลวกขึ้นไปตลอดชีวิตของบ้านนี่คือเรื่องจริงครับ เราไม่สามารถป้องกันปลวกได้ 100 แต่เราสามารถกำจัดได้ 100 %   ดังนั้นเมื่อกำจัดปลวกรังนี้ให้ตายหมดแล้ว ปลวกรังใหม่ก็มีโอกาสสร้างรังใหม่แล้วเข้ามาบ้านเราตามรอยแตกหรือรูเดิมที่ปลวกรังเก่าเคยเข้ามา ปลวกที่มาใหม่จึงมักขึ้นที่เดิม แต่เมื่อเราเจอปลวกขึ้นที่จุดเดิมผู้ที่ไม่มีข้อมูลตรงนี้ก็จะคิดว่าปลวกรังเก่ายังไม่ตายทำไมมันไม่หายไปตลอดเลย ข้อเท็จจริงคือปลวกไม่มีวันหมดไปจากโลกนี้ ดังนั้นบ้านของเราจึงมีโอกาสพบเจอปลวกอยู่ตลอดแม้หลังจากกำจัดด้วยเหยื่อล่อให้ตายหมดไปแล้วก็ตามและอีกสาเหตุหลักคือปลวกเป็นแมลงเม่าที่สามารถบินไปสร้างอาณาจักรใหม่ได้ตลอด ดังนั้นบ้านของเราจึงต้องการการป้องกันหรือการกำจัดปลวกอยู่เสมอเมื่อพบปัญหา

 

ถ้าเราจ้างเป็นสัญญารายปี

เช่นปีละ 12,000 บาท เราก็ต้องจ่ายไปทุกๆปีสำหรับการป้องกันและกำจัดเมื่อปลวกกลับมา คำถามคือถ้าป้องกันอยู่แล้วปลวกจะกลับมาได้อย่างไร คำตอบคือการป้องกันทำได้แค่ 60-70 เท่านั้น ส่วนที่เหลือคือสิ่งที่ปลวกสามารถเข้ามาทำลายบ้านเราได้บริษัทกำจัดปลวกส่วนใหญ่จึงเลือกการรับประกันโดยวิธีที่ว่าเมื่อปลวกเข้าทำลายระหว่างสัญญาเขาจะประกันว่าจะเข้ามาดูแลกำจัดให้จนกว่าปลวกจนหมดไป แต่เขาไม่ได้รับประกันความเสียหายที่เกิดจากปลวกจะมีไม่กี่รายเท่านั้นที่รับประกันความเสียหายแต่ต้องอยู่ในเงื่อนไขพิเศษและราคาจะทำให้ท่านตกใจ

 

ดังนั้นการกำจัดปลวกด้วยตัวเองจึงเป็นทางเลือกใหม่ของคนยุคใหม่ที่ใช้ระบบเหยื่อกำจัดปลวกเข้ามาจัดการนั้นเอง เพราะการกำจัดปลวกด้วยเหยื่อกำจัดปลวกโดยทำด้วยตัวเองนี้ ต่างประเทศทำกันมานานแล้วและได้ผลค่อนข้างดี ในเว็บ ebay ถ้าเราค้นคำว่า Termite Bait Station เราจะพบสินค้า DIY เรื่องกำจัดปลวกเต็มไปหมด เพราะเหยื่อกำจัดปลวกไม่ต้องใช้เครื่องมือในการทำงานเหมือนการใช้สารเคมีที่ต้องมีเครื่องฉีดหรือถังฉีด และที่สำคัญที่สุดยังปลอดภัยมากถึงมากที่สุด สามารถกำจัดปลวกให้ตายยกรังได้เหมือนกันกับจ้างเขาทำ แต่ราคาจะถูกลงกว่า 3 เท่า  

 







Copyright © By PEST MAN Co.,Ltd. Care Line 086-311-4117